0987369881 c2nguyenhue.bacquang@hagiang.edu.vn
Giới thiệu

TRƯỜNG THCS NGUYỄN HUỆ TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC SÁCH 21/4 NĂM 2023

Đăng ngày: 17/04/2023

Thực hiện Công văn số: 344-CV/TĐTN-BTG ngày 14/4/2023 về việc tổ chức các hoạt động chào mừng "Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4”, Kế hoạch số: 1338/KH-UBND ngày 30/3/2023 của Ủy ban nhân dân huyện Bắc Quang về “tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn huyện Bắc Quang năm 2023”,

Sáng, ngày 17/04/2023,  trường THCS Nguyễn Huệ đã tổ chức các hoạt động sôi nổi chào mừng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam với thông điệp “ Sách nhận thức – đổi mới – sáng tạo”; “ Sách cho tôi, cho bạn” .

Trong buổi tuyên truyền, Em Nguyễn Mai Dương, lớp 7A1  tuyên truyền giới thiệu cuốn sách " Vĩ đại một con người". Nội dung cuốn sách nói về  một lãnh tụ vô sản mà tấm gương mãi ngời sáng - Hồ Chí Minh. Bằng văn phong sâu sắc, giản dị và những dẫn chứng hết sức sống động, các tác giả giúp chúng ta hiểu thêm về di sản đạo đức và tinh thần phong phú của Người. Các em có thể tìm đọc cuốn sách tại thư viện của trường THCS Nguyễn Huệ.

Cũng trong buổi tuyên truyền, cô Trần Thị Tâm giới thiệu về ý nghĩa ngày sách, và tổ chức thi đố vui  hưởng ứng Ngày sách Việt Nam. Hoạt động đã thu hút được đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh tham gia.

Qua buổi tuyên truyền, các em học sinh đã  nhận thức xã hội về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, hình thành thói quen đọc sách trong học sinh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM 21/4

Bình luận