0987369881 c2nguyenhue.bacquang@hagiang.edu.vn
Giới thiệu

PHỐI HỢP TUYÊN TUYỀN ATGT, AN NINH TRẬT TỰ NĂM HỌC 2023-2024

Đăng ngày: 04/10/2023

Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024 của Trường THCS Nguyễn Huệ;

Sáng ngày 04/10/2023 trường THCS Nguyễn Huệ phối hợp với công an huyện Bắc Quang, công an thị trấn Việt Quang và công ty Honda Nam hải tổ chức tuyên truyền, phổ biến về Luật an toàn giao thông, tình hình an ninh trật tự và kỹ năng lái xe an toàn.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Phòng CSGT Công an huyện Bắc Quang đã thông tin về tình hình TTATGT trên địa bàn, những nguyên nhân phổ biến dẫn đến TNGT; hậu quả, di chứng, hệ lụy do TNGT gây ra đối với người bị nạn, gia đình và xã hội; giới thiệu các quy tắc khi tham gia giao thông; một số hành vi vi phạm giao thông phổ biến ở lứa tuổi học sinh, thanh thiếu niên như: không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, đi xe dàn hàng ngang trên đường, điều khiển xe khi chưa đủ tuổi, đi ngược chiều, vượt đèn đỏ, không chấp hành hiệu lệnh của hệ thống báo hiệu đường bộ...

Bên cạnh việc truyền tải các thông tin, kiến thức liên quan đến ATGT, các học sinh còn được tham gia thảo luận, chơi trò chơi, trả lời các câu đố vui liên quan các tình huống thường gặp khi tham gia giao thông.

Các em học sinh cũng được nghe phổ biến các kiến thức về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn trong thời gian qua. Đồng thời cũng được công ty HonDa Nam Hải hướng dẫn về kĩ năng lái xe an toàn.

Thông qua buổi tuyên truyền đã truyền tải được nhiều kiến thức bổ ích, thú vị cho học sinh, từ đó, giúp các em hiểu rõ hơn về Luật Giao thông đường bộ,tình hình an ninh trật tự, góp phần nâng cao ý thức chấp hành quy định của pháp luật và bảo đảm an toàn cho các em khi tham gia giao thông, phòng ngừa vi phạm và TNGT

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI TUYÊN TRUYỀN

 

Bình luận